Những cách massage làm tăng vòng 1 cho ai cần

Nhiều người thường tự ti với vòng 1 nhỏ, lép của mình và đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ hoặc thuốc uống nhưng lại không đạt kết quả như mong đợi. Vậy massage có làm tăng kích thước vòng 1 không? Ngoài ra, có thể bạn quan tâm niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền

Massage ngực thông thường bằng lực ma sát
Với cách massage làm tăng kích thước vòng 1 bằng lực ma sát này, bạn cần cọ sát hai bàn tay với nhau thật nhanh và mạnh để tạo ra nhiệt lượng cho tay, khi thấy tay nóng dần lên, hãy cho tay lên ngực rồi tiến hành massage ngực bằng cách chà xát ngực theo vòng tròn từ dưới lên, tiến dần vào đầu nhũ hoa.

Những cách massage làm tăng vòng 1 cho ai cần
Massage làm tăng kích thước vòng 1

Tay phải massage theo hướng kim đồng hồ, tay trái ngược với tay phải, làm liên tục 20 lần mỗi bên. Nên thực hiện vào buổi sáng và tối trong thời gian dài để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của vòng 1.
Bạn có thể dùng dầu massage hoặc kem để hỗ trợ, tăng tính hiệu quả, nên massage nhẹ nhàng để tinh dầu và kem thẩm thấu qua da, giúp lượng máu vùng ngực lưu thông tốt hơn, góp phần tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng hơn.

Bấm huyệt cho vòng 1
Bấm huyệt là một trong những cách massage làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả và đã được kiểm chứng. Phương pháp này là sự kết hợp giữa massage và bấm huyệt. Bạn có thể thực hiện theo cách sau:
Đặt đầu ngón tay lên ngực và ấn nhẹ, sau đó di chuyển ngón tay chuyển động tròn xung quanh ngực, hướng tay từ ngoài vào đến nhũ hoa. Thực hiện 40-50 lần động tác xoáy xung quanh vòng 1 mỗi lần massage, lượng máu sẽ được lưu thông vào ngực tốt hơn và nhanh hơn, giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Massage ngực khi tắm
Đây cũng là cách được các chuyên gia khuyến khích thực hiện, tuy nhiên, cần phải điều chỉnh nhiệt độ nước tắm không quá thấp, nên dùng nước ấm và không quá 37 độ C, thời gian massage duy trì khoảng 15 phút là được. Nếu dùng vòi tắm, không nên để nước vòi chảy quá mạnh và cũng không quá yếu sẽ không mang lại hiệu quả.

Ngoài ra, tắm muối cũng là phương pháp cực kỳ tốt cho vòng một của bạn. Bạn có thể pha theo tỷ lệ 100 gram muối với 1 lít nước và tắm mỗi tuần 1 lần, mỗi lần kéo dài 15 phút giúp tăng kích thước vòng một tốt hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý: không thực hiện massage vòng 1 khi đang bị gãy xương, trật xương, vừa trải qua phẫu thuật hoặc thể chất yếu, bệnh nặng, da ngực bị xước, đau, viêm sưng, sau khi massage có những biểu hiện xấu.

Đặc biệt, không nên massage liền trước, sau và trong giai đoạn hành kinh, vì lúc này ngực thường bị cương, rất dễ làm tổn thương và gây đau nhức.

Vòng 1 là nơi nhạy cảm, không nên tác động lực quá mạnh, không kéo căng mỏng hay sử dụng bàn chải để chà xát. Tuyệt đối không nên mặc áo ngực quá nhỏ hoặc quá to trong thời gian dài sẽ khiến ngực chịu áp lực lớn, dễ dẫn đến ung thư vú- căn bệnh rất phổ biến hiện nay.

Những cách massage làm tăng kích thước vòng 1 ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ.
Bài viết trích nguồn tại: dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget