Chỉnh nha niềng răng là gì?

Hiện nay bên cạnh việc chú ý đến vấn đề vệ sinh răng miệng thì thẩm mỹ cũng được khá nhiều người quan tâm. Một trong số những phương pháp thẩm mỹ răng đó là Niềng răng. Đây cũng là phương pháp được nhiều khách hàng tin dùng bởi tính an toàn cũng như hiệu quả cao. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ đầy đủ kiến thức về niềng răng. Dưới đây, Nha khoa sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh và chính xác nhất về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ này.

Chỉnh nha niềng răng là gì?

Niềng răng (chỉnh nha) là một phương pháp nha khoa thẩm mỹ hỗ trợ việc phục hình tình trạng răng thưa, hô, răng mọc lệch,…bằng cách sử dụng mắc cài để nắn chỉnh, kéo những chiếc răng sát lại và khít với nhau theo chuẩn tỷ lệ khớp cắn.


Cải thiện chức năng ăn uống của hàm: Răng bị hô, mọc lệch, khấp khểnh ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. Khi niềng răng (nẹp răng) các khuyết điểm trên sẽ dần được khắc phục và các khớp hàm sẽ hoạt động nhịp nhàng, hài hòa hơn

Giảm thiểu các bệnh lý về răng: Răng không đều là một trong những lí do hàng đầu tiềm ẩn các nguy cơ bệnh răng miệng. Bởi lẽ tình trạng đó sẽ gây khó khăn trong việc vệ sinh và tạo điều kiện cho vi khuẩn răng và mảng bám phát triển. Niềng răng sẽ giúp bạn có được một hàm răng đều sau khoảng thời gian điều trị và sẽ giảm thiểu các bệnh lý răng miệng.

Có phải nhổ răng khi niềng răng khểnh không?

Niềng răng là sử dụng các khí cụ giúp răng dịch chuyển về vị trí thẩm mỹ hơn. Khi răng dịch chuyển cần có khoảng trống đủ. Bác sĩ thăm khám và xác định khuôn hàm của bạn nếu không đủ khoảng trống sẽ nhổ răng, giải pháp này thực hiện để tạo ra khoảng trống cần thiết cho răng vào vị trí thẩm mỹ. Tìm hiểu bọc răng sứ kim loại giá bao nhiêu


Bên cạnh đó, không phải trường hợp nào cũng cần nhổ răng. Nhổ răng trong niềng răng không gây hại và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Đừng quá lo lắng khi nha sĩ khuyên bạn nhổ răng khi niềng răng khểnh.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget