Niềng răng ăn gì là tốt nhất?

Niềng răng đau cỡ nào đang là lo lắng của những ai đang có ý định mang khí cụ niềng răng chỉnh nha. Vậy sự thật niềng răng có làm răng yếu đi và cách nào để giảm đau hiệu quả, hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Niềng răng đau như thế nào?

Nếu như bạn nói rằng, xem trên mạng vẫn thấy các bạn đăng status than mỗi khi đi tăng lực kéo về thì “đừng ai nên đụng vào” vì rất dễ nổi nóng. Thật ra, đó chỉ là cảm giác hơi thiếu thoải mái mà thôi, chứ để diễn tả bằng từ “đau” thì không phải.


Và cảm giác này chỉ xuất hiện trong những ngày đầu, sau đó sẽ không còn nữa. Riêng đối với việc đeo mắc cài thời kỳ đầu tiên trong quá trình điều trị thì cảm giác mới lạ, có phần không quen hay không thoải mái sẽ tồn tại vào 1 – 2 tuần đầu.

Khi bạn đã quen với sự hiện diện của mắc cài bên trong khoang miệng và những lực kéo cảm giác sẽ thấy hoàn toàn bình thường, không hề đau nhức.

Niềng răng ăn gì là tốt nhất?

Khi mới bắt đầu niềng răng bao giờ bộ khí cụ cũng sẽ gây cảm giác vướng, cọ xát và khó chịu đối với má trong, nướu và lưỡi. Vì lực căng kéo bắt đầu tác động lên răng và xương hàm nên cảm giác đau nhức là không thể tránh khỏi.

Trong những ngày đầu tiên này, bạn nên tránh làm lệch niềng, đứt niềng và khiến cho cảm giác nhức trở nên tệ hơn. Quy trình niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh không?


Nên hiểu rõ những gì nên ăn và không nên ăn để không tạo thêm áp lực nhai cắn lên răng và duy trì chế độ ăn uống này cho đến khi không còn thấy khó chịu và lạ lẫm với bộ khí cụ nữa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget