Răng khấp khểnh niềng mất bao lâu?

Hàm răng khấp khểnh chen chúc khiến cho bạn mất tự tin trong giao tiếp. Đừng quá lo lắng với phương pháp niềng răng thẩm mỹ sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đó. Vậy niềng răng invisalign giá bao nhiêu để có một hàm răng đẹp? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Tại sao phải niềng răng khấp khểnh?

Các trường hợp răng khấp khểnh, răng mọc lệch hoặc răng hô khiến người bệnh mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn, nhai, gây hiện tượng sâu răng và viêm lợi nghiêm trọng. Trong các phương pháp khắc phục hiện tượng răng khấp khểnh thì ngoài bọc răng sứ thì còn có phương pháp niềng răng cũng được sử dụng nhiều. 


Với những ưu điểm vượt trội, thêm vào đó, các nha sĩ thường tư vấn phương pháp niềng răng cho răng khấp khểnh bơi hàm răng loại này rất khó vệ sinh dẫn đến sâu răng hoặc viêm nha chu …và các bệnh răng miệng khác.

Phương pháp niềng răng khấp khểnh là thuật ngữ dùng để chỉ việc sắp xếp những chiếc răng nằm lệch, nằm không đúng vị trí sao cho thẳng hàng, hay điều trị các sai lệch về khớp cắn… Niềng răng giúp di chuyển răng tới vị trí mới, căn đều với các răng còn lại trong hàm.  Các răng mọc sai chỗ, các bác sĩ nha khoa có thể chỉ định nhổ răng để lấy chỗ trống.

Răng khấp khểnh niềng mất bao lâu?

Răng khểnh hay còn gọi là răng nanh, là chiếc răng mọc chệch ra khỏi vị trí cung hàm so với các răng còn lại. Với nhiều người, sở hữu răng khểnh là một nét duyên khuôn hàm. Thế nhưng, có những chiếc răng khểnh mọc không đúng vị trí, không đẹp mắt hoặc không hợp phong thuỷ thì người ta sẽ tìm cách xử lí nó. 

Một trong những phương pháp khắc phục tình trạng răng khểnh là niềng răng trong suốt có hiệu quả không. Có thể thấy đây là giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu so với những phương pháp khác. 


Niềng răng chỉnh nha sử dụng khí cụ là mắc cài và dây cung  hoặc khay niềng để nắn chỉnh răng hàm về đúng vị trí trên cung hàm. Trong niềng răng bao gồm nhiều loại hình như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong và niềng răng không mắc cài trong suốt.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget