Niềng răng mặt lưỡi có những nhược điểm nào?

Hiện nay, có rất nhiều loại mắc cài. Mỗi loại mắc cài đều có những đặc điểm, tính năng riêng biệt. Dựa vào tình trạng răng, nhu cầu cũng như điều kiện của khách hàng mà các bác sĩ sẽ đưa ra loại mắc cài niềng răng phù hợp. Tìm hiểu thêm niềng răng một hàm có được không ở bài viết dưới đây!

Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi, có cấu tạo giống với niềng răng mắc cài kim loại cao cấp nhưng các mắc cài được gắn vào mặt trong thân răng, tăng tính thẩm mỹ, giúp khách hàng tự tin khi giao tiếp.


Niềng răng mắc cài mặt trong, giúp nắn chỉnh lại hàm răng mọc lệch lạc, sai khớp cắn như răng hô, móm, thưa, lệch lạc… nhờ vào hệ thống các mắc cài và dây cung. Những dây cung và mắc cài sẽ tạo ra lực kéo phù hợp, đưa các răng về đúng vị trí ngay ngắn trên hàm.

Niềng răng mặt lưỡi có những nhược điểm nào?

Niềng răng mặt trong áp dụng được cho mọi trường hợp khiếm khuyết về răng như móm, vẩu, lệch khớp cắn… Phương pháp này được sử dụng để khắc phục những ca chỉnh răng từ trung bình, khó đến phức tạp, mang lại cho khách hàng hàm răng đều, đứng khớp cắn và nụ cười tự tin.

Do mắc cài được gắn ở mặt trong của răng nên trong thời gian đầu đeo niềng, bạn có sẽ cảm thấy hơi khó chịu. Sự xuất hiện của các mắc cài và dây cung “lạ lẫm” có thể vô tình làm lưỡi, nướu vị va chạm gây khó chịu. 


Khi niềng răng mặt lưỡi, những mắc cài được gắn ở bề mặt trong của răng nên việc vệ sinh răng miệng và làm sạch mắc cài tương đối khó khăn. Để giải quyết được vấn đề này, bạn chỉ cần khéo léo và tỉ mỉ hơn trong việc vệ sinh răng miệng. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget