Niềng răng bị thưa có đau không?

Vấn đề thời gian niềng răng bao lâu thì xong bao lâu thì đều và đẹp là thắc mắc của rất nhiều khách hàng đang có dự định niềng răng để thay đổi khuôn mặt. Vậy niềng 2 răng cửa giá bao nhiêu? Hãy cùng các chuyên gia hàng đầu về nha khoa giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất tại bài viết sau đây.

Niềng răng thưa bằng những phương pháp nào?

Niềng răng mắc cài kim loại: Được coi là phương pháp niềng răng phổ biến được nhiều người lựa chọn giúp giải quyết nỗi lo niềng răng bao lâu của nhiều khách hàng.

Niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong: Là những phương pháp chỉnh nha có tính thẩm mỹ cao, nhưng thời gian niềng răng sẽ kéo dài hơn một chút so với mắc cài kim loại bởi khả năng tạo lực không được cao bằng.


Niềng răng khay trong: Là phương pháp được đánh giá cao nhất về tính thẩm mỹ và tốc độ niềng răng hơn cả mắc cài kim loại truyền thống.

Một số loại khí cụ khác như mini vít, mắc cài tự buộc,…: Đây là dụng cụ giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha. Mini vít giúp tăng cường lực kéo mà vẫn đảm bảo an toàn cho răng.

Niềng răng bị thưa có đau không?

Trước khi niềng răng có rất nhiều bạn lo lắng niềng răng bị đau và ê buốt răng; vì thế có nhiều bạn đôi khi muốn khắc phục khuyết điểm của hàm răng xấu nhưng lại sợ. Hôm nay, nha sĩ sẽ giải đáp kĩ hơn thắc mắc này cho bạn.

Khi niềng răng chỉ có 1 đến 2 tuần đầu tiên lúc gắn mắc cài và dây cung vào thân răng bạn sẽ bị đau nhức, khó chịu, gặp khó khăn trong việc ăn uống.


Sau đó, cảm giác này nhanh chóng qua đi, bạn sẽ cảm thấy bình thường, việc niềng răng thực sự không đau như trong suy nghĩ của nhiều người.

Theo các bác sĩ, khi bạn bị đau lúc thay chun và dây cung định kĩ nghĩa là răng đã có sự dịch chuyển, đó là dấu hiệu tích cực, không có gì đáng lo ngại. Nếu niềng răng không bị đau thì không thể dịch chuyển được những chiếc răng mọc “xấu xí” về “vị trí đẹp” hơn được.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget