Niềng răng người lớn có được không?

Bạn có đang bắt đầu hoặc chuẩn bị niềng răng không? Bạn có biết niềng răng invisalign có đau không và phụ thuộc vào những yếu tố nào? bạn có đang niềng răng theo đúng quy trình chuẩn y khoa không?

Niềng răng người lớn có được không?

Ở người lớn tuổi khi bị răng hô, lệch lạc không chỉ mất tự tin khi giao tiếp mà còn gặp khó khăn khi ăn uống và vệ sinh răng miệng. Do đó, niềng răng cho người lớn không chỉ khắc phục tình trạng răng mọc sai lệch mà còn đem lại vẻ đẹp cho nụ cười và gương mặt.


Bên cạnh đó, niềng răng mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe răng miệng vì khi răng được sắp xếp đều đặn, chuẩn khớp cắn sẽ giúp việc ăn nhai tốt, tránh các vấn đề về đau mỏi khớp quai hàm, khớp thái dương. 

Răng thẳng đều cũng giúp việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ, hạn chế các nguy cơ mắc bệnh lý về răng miệng, giúp răng chắc khỏe lâu dài khi về già. Một nụ cười đẹp cũng giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Niềng răng người lớn có lâu không?

Nếu bạn nghĩ khoảng thời gian niềng răng 1 - 3 năm là quá lâu thì hãy làm một phép tính nhé. Sau 1 - 3 năm đeo mắc cài và bạn sẽ nhận được: Một hàm răng đều đẹp đến già; Sự tự tin mỗi khi cười nói với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác; Nụ cười trọn vẹn trong những bức ảnh kỷ niệm, ảnh cưới, ảnh gia đình... 


Những điều mà mỹ phẩm đắt tiền, trang phục hàng hiệu không thể nào mang đến cho bạn. Bao nhiêu đó đã đủ để bạn đầu tư 1 - 3 năm đeo niềng răng chưa? Nếu có thì hãy mạnh dạn niềng răng, nhưng trước tiên bạn hãy cân nhắc chọn cho mình một nha khoa uy tín và tham khảo quy trình niềng răng chuẩn y khoa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget