Niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không nhổ răng là loại hình chỉnh nha được đông đảo các khách hàng ưa chuộng hiện nay. Thông thường, khi niềng răng bạn phải trải qua quá trình nhổ bỏ từ 2 - 4 chiếc răng. Song, với phương pháp chỉnh nha trên, thay vì nhổ bỏ răng, nha sĩ áp dụng các kỹ thuật chỉnh nha hỗ trợ, giúp bạn an tâm hơn khi không phải trải quá quá trình nhổ răng đau đớn.


Niềng răng không nhổ răng có được không?

Niềng răng không nhổ răng có được không còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của bạn như thế nào nữa nhé. Hiện nay, hầu hết các trường hợp niềng răng – chỉnh nha do răng mọc quá dày, lệch ra khỏi hàm, chen chúc, khập khểnh, hô móm, chồng chéo lên nhau… thì bác sĩ bắt buộc phải tiến hành nhổ răng.
Trường hợp niềng răng không cần nhổ*
Bởi vì, đối với những trường hợp này, xương hàm của người bệnh thường quá hẹp, không có đủ chỗ cho các răng mọc lên, khiến chúng phải nằm lệch ra khỏi vị trí vốn có. Chính vì thế, thao tác nhổ răng là nhằm tạo ra các khoảng trống trên cung hàm, giúp các răng còn lại có thể di chuyển về vị trí mới một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Vấn đề có nhổ răng khi niềng răng hay không sẽ được bác sĩ quyết định thông qua quá trình thăm khám, xem xét và phân tích phim chụp x-quang, mẫu dấu hàm… Chính vì thế, tốt nhất, bạn nên đến ngay trung tâm nha khoa uy tín để bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé!

Quy trình niềng răng không nhổ răng

Thực hiện niềng răng không nhổ răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể. Phương pháp này thực hiện như sau:
Phương pháp niềng răng không cần nhổ răng*
Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó giải đáp những thắc mắc và cung cấp thêm một số thông tin cho khách hàng. 

Bước 2: Chụp hình x-quang nhằm thấy được tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Từ đó, lên kế hoạch niềng răng cụ thể. 

Bước 3: Hình ảnh x-quang được chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích. Sau đó, xây dựng khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của từng đối tượng khách hàng. Bước này rất quan trọng, vì vậy các bác sĩ tỉ mỉ trong từng bước từng khâu thực hiện.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng không nhổ răng được tiến hành thực hiện trong phòng vô trùng khép kín. Các bác sĩ cận thận thực hiện với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.
Chải răng đúng cách khi niềng răng*
Phương pháp niềng răng không nhổ răng là giải pháp hiện đại giúp bạn có thể khắc phục nhiều khuyết điểm. Hiện nay có khá nhiều trung tâm áp dụng cách làm đẹp này bạn có thể tìm được địa chỉ uy tín để niềng răng khắc phục khuyết điểm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget