Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại có tốt không?

Hiện tại tối đang có nhu cầu niềng răng, nghe nói niềng răng mắc cài sứ sẽ tốt hơn so với mắc cài kim loại. Tôi cũng chưa rõ về loại niềng răng này lắm, vậy xin hỏi bác sĩ niềng răng trong suốt có tốt không. Cảm ơn bác sĩ!

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại có tốt không?

Niềng răng mắc cài kim loại là một trong những phương pháp chỉnh nha truyền thống vẫn luôn được duy trì áp dụng trong nha khoa. Phương pháp này có thể xử lý được các vấn đề về răng miệng như răng mọc lệch, răng hô, răng móm...


Đặc biệt, phương pháp này có thể áp dụng cho cả trẻ em và người lớn, đồng thời phương pháp này cũng giúp giảm thiểu tối đa các tác hại cũng như các nguy cơ biến chứng do sự sai lệch trong cấu trúc răng gây nên. Mặt khác, so với các phương pháp khác thì phương pháp niềng răng này có chi phí thấp hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Hiện nay có 2 phương pháp niềng răng mắc cài kim loại chính đó là niềng răng mắc cài kim loại truyền thống và niềng răng mắc cài kim loại tự buộc. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên về mặt hiệu quả là hoàn toàn như nhau.

Các hình thức gắn niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài là phương pháp sử dụng trong kỹ thuật chỉnh nha mang lại hiệu quả cao hơn phương pháp niềng răng không mắc cài. Niềng răng mắc cài luôn là lựa chọn tối ưu được các bác sĩ đưa ra lựa chọn cho các bệnh nhân có tình trạng răng khó hoặc phức tạp khi điều trị. Có hai hình thức niềng răng mắc cài là: Niềng răng mắc cài mặt ngoài và niềng răng mắc cài mặt trong hay còn gọi là mặt lưỡi.

Niềng răng mắc cài mặt ngoài: Niềng răng mặt ngoài là hình thức các loại mắc cài được gắn ở bề mặt ngoài thân răng, bạn có thể lựa chọn nhiều loại mắc cài như: mắc cài kim loại inox, mắc cài sứ, mắc cài pha lê … Phương pháp bọc răng sứ kim loại có bền không nếu áp dụng cho trường hợp răng sâu? Đối với mắc cài sứ và pha lê sẽ mang lại tính thẩm mỹ hơn mắc cài sứ bởi có màu sắc gần trùng với màu răng, khi giao tiếp người niềng răng sẽ tự tin bởi khó nhận biết hơn so với mắc cài kim loại inox.


Niềng răng mắc cài mặt lưỡi: Các loại mắc cài niềng răng thông thường khi chỉnh nha sẽ được gắn ở bề mặt ngoài của răng. Nhưng đối với hình thức niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi thì phần mắc cài được đặt mặt trong của răng, các mắc cài như được "giấu" đi khi niềng. Sở dĩ niềng răng mặt trong còn được còn là niềng răng mặt lưỡi bởi các mắc cài khi niềng sẽ nằm gần và đối diện với lưỡi.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget