Tác hại của răng hô và biện pháp điều trị

Với thực trạng răng hô, rất đa dạng người hiện nay đang gặp phải vô vàng những khó khăn như khó khăn trong vấn đề vệ sinh, dễ mắc phải các bệnh lý về răng miệng và các chức năng của hàm bị giảm xuống. Nhưng với niềng răng thẩm mỹ bạn sẽ khắc phục hoàn toàn những khó khăn đó, giúp cho khách hàng nụ cười xinh, tỏa sáng. 

Tác hại của răng hô mà nhiều người gặp phải 

- Mất thẩm mỹ cho khuôn miệng: Đây đó chính là ảnh hưởng Trước tiên và trực tiếp bởi người răng hô sẽ cảm thấy không tự tin khi trò chuyện với người đối diện bởi hàm răng không được đều đẹp và ngay cả khi ngậm miệng, răng hô cũng có thể gây xấu hình dáng của miệng và môi. Phần nhiều người răng hô cảm thấy không tự tin giao lưu và rất ít khi cười. 


- Tác động đến chức năng ăn nhai, dễ làm ảnh hưởng hệ tiêu hóa do răng hàm trên chìa ra ngoài quá đa dạng và lệch so với răng hàm dưới. Chính vì thế 2 hàm khó chạm vào nhau mang đến việc cắn, nhai cũng gặp trường hợp. Nếu răng hô tác động lâu dài đến khả năng ăn nhai, bệnh nhân có thể bị mắc các bệnh về tiêu hóa do nhai không kỹ, việc phát âm cũng bị tác động do răng hô. 

>>> Giúp bạn phân biệt trường hợp nào niềng răng không nhổ răng và trường hợp nào phải nhổ răng?

- Dễ gây các vấn đề chấn thương răng: Người răng hô thường mang đến thói quen thở miệng và răng cũng khó để khép thoải mái và tự nhiên so với người bình thường. Răng hô bị dô ra ngoài có nguy cơ ảnh hưởng đến mô nướu gây chấn thương răng, tác động đến sức khỏe răng miệng. 

Các phương pháp điều trị tình trạng răng hô 

Có 2 cách chính để có thể điều trị thực trạng răng hô là bọc răng sứ và niềng răng hô. Ngoài ra, biện pháp bọc răng sứ chỉ có thể thực hiện đối với tình trạng hô nhẹ, toàn bộ khó phát hiện ra. Trong khi đó, niềng răng chỉnh nha lại khắc phục được hoàn toàn tất cả các tình trạng hô dù nặng hay nhẹ. Bởi vậy niềng răng chỉnh nha thường được ưa thích và thực hiện hơn là cách bọc răng sứ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget