Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ hiện đang là một trong những phương pháp niềng răng phổ biến được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu nắn chỉnh răng. Vậy phương pháp này có đặc điểm gì? Chúng tôi sẽ làm sáng tỏ vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ răng này.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Mọi khuyết điểm về răng thưa, móm hay răng lệch lạc được khắc phục nhờ phương pháp niềng răng. Cùng với sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng mắc cài sứ, phương pháp này mang tính thẩm mỹ hơn so với những phương pháp niềng răng truyền thống khác. Lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài sứ với những ưu điểm vượt trội như sau:

Mắc cài sứ có màu trong suốt*

- Niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao.

- Thực hiện niềng răng mắc cài sứ được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, vì vậy không xâm lấn và không để lại những biến chứng về sau.

- Phương pháp niềng răng này khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô móm hay răng lệch lạc hiệu quả.

- Chi phí niềng răng cũng rất phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng. Làm gì để răng https://cutt.ly/owQQVE1H không bị thưa?

Quy trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ được tiến hành thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cơ bản như sau:

Các bước niềng răng tại nha khoa*

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại của mỗi khách hàng. Sau đó, mới tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đông thơi tư vấn và hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng mắc cài sứ cho khách hàng.

Bước 2: Thực hiện chụp hình x-quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của từng người. Từ đó, lên kế hoạch niềng răng cụ thể hơn cho từng người.

Bước 3: Hình ảnh x-quang được các kỹ thuật viên tiến hành phân tích cụ thể. Sau đó, xác định tỉ lệ để xây dựng khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của từng người. Đây là một trong những bước quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng trong từng bước thực hiện.

Bước 4: Bước này được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín, được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Mất khoảng 45 - 60 phút để tiến hành.

Niềng răng cho bạn hàm răng đều đặn*

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện nieng rang thua khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Niềng răng mắc cài sứ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn do mang tính thẩm mỹ cao. Mọi vấn đề khác liên quan mọi người có thể gửi về chuyên mục tư vấn nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget